Làm thế nào để thi công hồ hải sản và chăm sóc đúng cách?

Làm thế nào để thi công hồ hải sản và chăm sóc đúng cách? | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Làm thế nào để thi công hồ hải sản và chăm sóc đúng cách?

Thi công hồ hải sản và chăm sóc đúng cách là việc cần thiết để giữ hồ sạch đẹp.

Thi công hồ hải sản và chăm sóc đúng cách là việc cần thiết để giữ hồ sạch đẹp. Trong topic này chúng ta sẽ tìm hiểu một vài vấn đề cần chú ý về hồ hải sản. Tin rằng những kinh nghiệm dưới đây sẽ hữu ích với những ai đang kinh doanh mặt hàng này đấy!

Cần chú ý những gì khi thi công hồ hải sản nhà hàng?

Trước khi bắt tay vào việc thi công, bạn cần chọn mẫu hồ thích hợp và ước tính chi phí. Hiện tại, thiết kế hồ hải sản rất đa dạng, giá cả cũng có nhiều mức khác nhau. Tùy theo vị trí lắp đặt, diện tích và không gian nhà hàng để chọn mẫu hồ tương xứng. Nếu nhà hàng rộng rãi, bạn có thể chọn làm hồ hải sản”hoành tráng” dạng tháp, tầng… Kết hợp với hệ thống đèn trang trí tạo điểm nhấn. Hồ nuôi hải sản sẽ trở thành nơi lý tưởng để khách hàng tha hồ check in các kiểu.

Làm thế nào để thi công hồ hải sản và chăm sóc đúng cách?

Một số phụ kiện như bộ lọc, máy sủi oxy, máy sưởi, máy lạnh… cũng có vai trò quan trọng. Chúng sẽ giúp tạo môi trường nước ổn định giúp hải sản sống khỏe, ít bị sốc khí, ít chết. Do đó khi làm hồ hải sản, hãy đầu tư những thiết bị tốt nhất có công suất phù hợp. Dù có thể chi phí đầu tư ban đầu lớn nhưng bù lại tránh phát sinh sự cố sau này.

Chăm sóc hồ hải sản nhà hàng đúng cách

Lắp đặt hồ hải sản nhà hàng đúng chuẩn sẽ cần nhiều vật liệu, thiết bị khác nhau. Ban đầu khi chọn mua nên mua thiết bị chất lượng để đảm bảo hoạt động tốt, ít hỏng hóc. Trong quá trình hoạt động phải chăm sóc đúng cách để giữ nước hồ sạch và ổn định.

Cũng giống như các mẫu hồ cá khác, nguồn nước rất quan trọng với thi công hồ hải sản. Các bạn nên cung cấp nguồn nước sạch, có nồng độ chất phù hợp. Sau khi dùng khoảng 2 tuần thì nên đổi nước mới vì lúc này nước không còn sạch nữa. Trong nước sẽ lẫn tạp chất thải, thức ăn thừa khiến nước bẩn, hôi tanh, bị nhớt… Và xuất hiện cả rong rêu, vi khuẩn. Nếu không xử lý sớm sẽ khiến hải sản bị nhiễm bệnh và chết. Hậu quả là ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bạn.

Thêm nữa hãy thường xuyên lau chùi để giữ hồ sáng và trong. Hồ sạch cũng giúp thực khách dễ quan sát và chọn món ăn mà mình muốn. Riêng với bộ lọc hồ hải sản cần vệ sinh các ngăn lọc để làm sạch cặn bẩn trong đó. Thông thường bộ lọc có 3 ngăn, trong đó ngăn 1 giữ lại nhiều cặn bẩn có kích thước lớn. Nếu phát hiện nước chảy qua bộ lọc chậm thì khả năng ngăn 1 quá bẩn. Các bạn nên tháo ra để kiểm tra, dùng vòi xịt mạnh để vệ sinh. Sau một thời gian hãy thay vật liệu lọc để bộ lọc hoạt động tốt hơn nhé!

Làm thế nào để thi công hồ hải sản và chăm sóc đúng cách?

Bạn muốn tìm nơi thi công hồ hải sản chuyên nghiệp?

Hiện nay, tại tpHCM có khá nhiều nơi làm hồ hải sản chuyên nghiệp. Vậy nên muốn tìm nơi hợp tác không hề khó. Có điều, đó có phải là nơi uy tín hay không thì còn tùy vào “may mắn” của bạn.

Nếu lo lắng chưa biết chọn nơi nào để gửi gắm niềm tin – Chắc hẳn bạn sẽ cần đến Hồ cá Cát Tường đấy! Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến hồ hải sản, hồ cá cảnh. Ngoài thiết kế và thi công hồ hải sản nhà hàng, Cát Tường còn nhận vệ sinh – sửa chữa – bảo trì – cải tạo hồ hải sản. Liên hệ với chúng tôi để sở hữu những kiểu hồ cá đẹp với giá rẻ nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làm thế nào để thi công hồ hải sản và chăm sóc đúng cách? | Thi công hồ cá hải sản